Tập đoàn Vingroup | |||
Loại: | Shop thương mại | Trạng thái: | |
Số Block: | Số tầng: | ||
Quy mô: | 18.7ha | Mật độ xây dựng: | |
Số căn hộ: | Ngày hoàn thành: | Quý 2/2023 |
Tập đoàn Vingroup | |||
Loại: | Shop thương mại | ||
Trạng thái: | |||
Số Block: | |||
Số tầng: | |||
Quy mô: | 18.7ha | ||
Mật độ xây dựng: | |||
Số căn hộ: | |||
Ngày hoàn thành: | Quý 2/2023 |
Tổng quan
Grand World là điểm hẹn mua sắm – ẩm thực – vui chơi – giải trí mới nằm trong siêu quần thể Ocean City quy mô 1.200 ha do Vinhomes đầu tư ở phía Đông Hà Nội.
I. GRAND WORLD – Siêu điểm đến ẩm thực, vui chơi giải trí và mua sắm phía Đông thủ đô!
- Tên sản phẩm: Grand World
- Chủ đầu tư: Vinhomes
- Địa chỉ: Thuộc Vinhomes Ocean Park 2 & Vinhomes Ocean Park 3
- Quy hoạch: Gồm 2 phân khu Venice và K-Town
- Loại hình sản phẩm: Shophouse Thương mại
- Bàn giao dự kiến: Quý 4/2023
II. VỊ TRÍ DỰ ÁN
Tọa lạc hai bên trục đường Vành đai 3,5 phía Đông của Hà Nội, Grand World kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng. Từ đây, du khách cũng có thể di chuyển dễ dàng đến sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ trong khoảng 30 phút.
Vinhomes sẽ tăng cường các tuyến xe VinBus miễn phí, đi từ nhiều điểm trong trung tâm Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đến Grand World với tần suất 10 phút/chuyến, phục vụ 24/7. Điều này tạo nên một nguồn khách du lịch khổng lồ tới mua sắm – giải trí – thưởng lãm mỗi ngày, từ đó đưa bất động sản nơi đây trở thành “gà đẻ trứng vàng” với nhà đầu tư.
III. QUY HOẠCH PHÂN KHU TẠI GRAND WORLD
Grand World gồm 2 phân khu là K-Town mang phong cách Hàn Quốc – đại diện cho sự phát triển rực rỡ của làn sóng văn hoá phương Đông đương đại và Venice mang phong cách Ý – đại diện cho sự tấp nập, phồn hoa của phương Tây đa sắc.
Kết hợp hai biểu trưng giao thương phồn thịnh của phương Đông và phương Tây, Grand World là điểm giao văn hóa với nhiều công trình mang tính biểu tượng độc đáo. Mang phong cách kiến trúc đặc trưng của thành phố tình yêu nước Ý, phân khu Venice nổi bật với những gam màu rực rỡ của hàng trăm căn shop trải dài 2 bên bờ sông Venice thơ mộng mô phỏng con đường tơ lụa sầm uất, giao thương tấp nập, với thiết kế mái vòm đặc trưng cùng nhiều cảnh quan tiện ích điểm nhấn như quảng trường, tháp đồng hồ, cầu biểu tượng,…
Phân khu Venice mang kiến trúc đặc trưng của nước Ý
Phân khu K-Towm mang đậm đặc trưng văn hóa Hàn Quốc
Trong khi đó, tại K-Town, các căn shop mang kiến trúc hiện đại và truyền thống, được chia thành 2 khu K-Street và K-Legend với hệ thống cảnh quan tiện ích khắc họa rõ nét đặc trưng văn hóa Hàn Quốc với khu phố K-Town mang phong cách của các khu Gangnam, phố văn hóa Iteawon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong cùng quảng trường trung tâm với nền phác họa quốc hoa xứ Hàn, các hành lang mái đình truyền thống, cầu biểu tượng,…
Tất cả sẽ tạo nên một trung tâm giao thương đẳng cấp quốc tế, là điểm gặp gỡ của trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới độc đáo dành cho người dân cũng như du khách trong và ngoài nước khi đến với Thủ đô.
IV. HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐỈNH CAO
Grand World gồm 2 phân khu là K-Town mang phong cách Hàn Quốc – đại diện cho sự phát triển rực rỡ của làn sóng văn hoá phương Đông đương đại và Venice mang phong cách Ý – đại diện cho sự tấp nập, phồn hoa của phương Tây đa sắc.
Tại phân khu Venice, dọc hai bên bờ kênh đào dài hơn 830 mét là những ngôi nhà phố rực rỡ sắc màu gợi nhớ đến hình ảnh của hòn đảo Burano tại nước Ý xinh đẹp. Những ngôi nhà trắng, xanh, cam, vàng, đỏ với kiến trúc đẹp mắt, tinh tế là background ấn tượng cho những bộ ảnh “nghìn like” của du khách. Ngoài ra, nơi đây cũng sẽ có sự xuất hiện của những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, giúp thoả mãn nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng cho du khách.
Điểm nhấn độc đáo của phân khu Venice, là hành trình du ngoạn trên chiếc thuyền Gondola để hòa mình vào vẻ đẹp thơ mộng tại Mega Grand World Hà Nội. Trên con kênh đào dài tới 800m, du khách sẽ được trải nghiệm hải trình lãng mạn trên sông Venice với đôi bờ là các ngôi nhà phố đủ màu sắc, vừa ngắm nhìn ánh hoàng hôn trên những cây cầu Đông Tây, vừa thưởng thức những giai điệu âm nhạc sôi động đến từ các ban nhạc biểu diễn tại hai bờ sông.
Đặc biệt, lần đầu tiên tại Hà Nội, chương trình nghệ thuật thực cảnh trên sông The Grand Voyage độc đáo sẽ tái hiện lại con đường tơ lụa xưa với hình ảnh chân thực về vận chuyển và trao đổi hàng hóa giữa Châu Á và Châu Âu. Tất cả tinh hoa của Con đường tơ lụa được thể hiện xuyên suốt trong âm nhạc, nghệ thuật trình diễn, thiết kế sân khấu thực cảnh đặc biệt. Ngoài ra, những lễ hội đặc sắc như lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution, Ngày hội văn hóa các quốc gia, festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc, carnival đường phố châu Âu sẽ là những màn trình diễn đỉnh cao thu hút mọi ánh nhìn khi du khách đến với Grand World.
Sau đó chỉ vài bước chân qua cây cầu kết nối Đông – Tây, du khách sẽ bước vào K-Town – nơi ẩm thực, văn hoá Hàn Quốc sẽ được tái hiện từ cổ chí kim với phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển đan xen thông qua K-Street và K-Legend.
Du khách sẽ được “du hành” qua con phố ẩm thực Itaewon nhộn nhịp tiếng nhạc, lung linh ánh đèn; tới Hongdae – phố nghệ thuật sáng tạo với tiểu cảnh, triển lãm, cụm artwork đầy chất nghệ thuật và phố thượng lưu bậc nhất xứ sở kim chi – Gangnam với những khu thẩm mỹ, thời trang xa xỉ, những buổi tiệc tùng với âm nhạc sôi động, giai điệu EDM điện tử náo nhiệt.
Những thương hiệu thời thượng trong và ngoài nước tại đây cũng mang lại cho du khách hành trình trải nghiệm phong phú và đầy cung bậc cảm xúc.
Siêu vũ trụ giải trí “đỉnh của chóp” sẽ được đưa về Grand World càng khiến sức nóng gia tăng. Đến với Grand World, du khách cũng được trải nghiệm các trò chơi của VinWonders như Balloon Tower, Magic Bike, Skydrop… Đây là những trò chơi nổi tiếng tại các công viên giải trí thế giới mà. Hệ thống thiết bị đang triển khai lắp đặt để phục vụ khách du lịch từ thời điểm khai trương quý IV/2023.
Đón đầu luồng khách khổng lồ từ hơn 200.000 cư dân tương lai của Ocean City, gần 10 triệu dân Thủ đô đang thiếu các điểm vui chơi giải trí và gần 20 triệu lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm, Grand World không chỉ trở thành một điểm du lịch nổi tiếng của phía Bắc mà còn mang tới cơ hội kinh doanh hấp dẫn đối với các ngành hàng và cơ hội sinh lời đột phá đối với các nhà đầu tư bất động sản.
VI. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
📌 Hỗ trợ vay tối đa 70% giá bán DTTM (Gồm VAT)
📌 Chương trình Cam kết tiền thuê (tùy theo phân khu):
- KH nhận hỗ trợ bằng tiền: nhận mức cam kết 4% – 5%/năm trong 30 tháng
- KH không nhận hỗ trợ bằng tiền và bàn giao lại cho CĐT quản lý: nhận chiết khấu 6.5% – 8% vào giá bán
- KH không nhận hỗ trợ bằng tiền và tự kinh doanh cho thuê: nhận chiết khấu 4.5% – 5% vào giá bán
📌 Khách hàng không vay vốn Ngân hàng nhận chiết khấu 10% (Giá bán trước VAT và KPBT)
📌 Khách hàng thanh toán sớm từng đợt chiết khấu đến 8% (Giá bán trước VAT và KPBT) theo từng phân khu
📌 Khách hàng thanh toán sớm chiết khấu 10% vào giá bán và nhận thêm chiết khấu tương đương 10%/năm/dòng tiền
(*) Chính sách bán hàng dự kiến
Đi vào hoạt động từ 12/2023 Grand World là dự án bom tấn được chờ đón bậc nhất với các nhà bán lẻ đang tìm kiếm mặt bằng kinh doanh sinh lời hiệu quả trong một tổ hợp điểm đến mô hình shoppertainment (mua sắm kết hợp vui chơi giải trí). Điều này cũng mở ra cơ hội hấp dẫn, đầy tiềm năng với các nhà đầu tư bất động sản.
Trong bối cảnh du lịch đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch, Grand World không chỉ là một điểm đến hấp dẫn mới cho người dân mà còn góp phần giải bài toán khó cho du lịch Hà Nội.
Chủ đầu tư
Vingroup là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất châu Á hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh, bao gồm: Công nghệ, Công nghiệp và Thương mại Dịch vụ.
Dự án Bất động sản nổi bật: Vinhomes Riverside, Vinhomes Riverside The Harmony, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, …
Related products
- Số căn hộ:
- Mật độ xây dựng:
- Số căn hộ:
- Mật độ xây dựng: