Premium Outlet – Điểm kích hoạt doanh thu của hàng loạt thương hiệu lớn
Với những thương hiệu xa xỉ, cao cấp, hàng tồn (outlet) thông thường là các sản phẩm có size số hạn chế nhưng chất lượng sản phẩm, kiểu dáng không đổi. Các mặt hàng này sẽ được bán ra với mức giá phải chăng, được khách hàng chuyên “săn sale” chào đón. Chính vì thế các Trung tâm mua sắm hàng hiệu cao cấp (Premium outlet) đã ra đời, thu hút lượng lớn khách đến mua sắm.
Các nhãn hàng lớn, trong đó nổi bật là các thương hiệu thời trang như Adidas, Nike, Puma, Zara, HM… đều có các cửa hàng outlet tại các trung tâm mua sắm hoặc TTTM lớn trên thế giới. Các nhãn hàng khác như phụ kiện thời trang, trang sức, mỹ phẩm, giày dép, thiết bị gia dụng, đồ điện tử… cũng không nằm ngoài xu thế này.
Trên thế giới đã xuất hiện nhiều tổ hợp mua sắm outlet cao cấp như Las Vegas, San Francisco Premium Outlet với vài trăm cửa hàng của các thương hiệu cao cấp nhất thế giới như Gucci, Saint Laurent, Fendi, Balenciaga… cùng các mức giá sản phẩm tiết kiệm đến 65%, thu hút triệu tín đồ shopping trên toàn cầu. Các mẫu mã tại đây vô cùng đa dạng, thậm chí còn nhiều hơn cửa hàng trưng bày sản phẩm.
Đó cũng chính là lý do hầu hết các nhãn hàng đều coi Premium Outlet như một quân cờ chiến lược trên bản đồ hiện diện thương hiệu của mình. Trong số những tiêu chí chọn địa điểm để đặt Premium Outlet, lưu lượng khách hàng vãng lai lớn và đối tượng khách hàng đa dạng luôn được các nhãn hàng đặt lên hàng đầu.
Cơ hội vàng từ siêu điểm đến hấp dẫn nhất bờ Đông
Tại Việt Nam, khu Đông Hà Nội thời gian qua gây sốt thị trường với sự xuất hiện của Mega Grand World Hà Nội – tổ hợp Shoppertainment đúng nghĩa tại Thành phố điểm đến Ocean City – với đầy đủ các dịch vụ vui chơi – mua sắm – giải trí độc đáo. Được dự báo trở thành điểm đến du lịch “must visit” của hàng triệu người dân và hàng chục triệu lượt du khách đến Thủ đô mỗi năm, đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để các nhãn hàng đặt Premium Outlet nói riêng và các mô hình kinh doanh điểm nhấn như Flagship store hay bán nhượng quyền thương hiệu nói chung, nhằm tăng cường sự hiện diện và mang về doanh thu khủng từ nguồn khách đông đảo và đa dạng hiếm nơi nào có được.
Theo thông tin mới nhất từ Vincom Retail – đơn vị vận hành bán lẻ chuyên nghiệp sẽ quản lý các gian hàng tại Mega Grand World Hà Nội, nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực thời trang đang có kế hoạch mở các Premium Outlet tại đây. Trong tương lai gần, Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trong những trung tâm mua sắm đẳng cấp bậc nhất Thủ đô khi vừa có sự hiện diện của các nhãn hàng lớn với các Flagship store lại vừa có các Premium Outlet, mang tới cho khách hàng cơ hội lựa chọn đa dạng với các mức giá phù hợp với nhu cầu và túi tiền.
Phân khu K-Town sắp ra mắt được nhiều thương hiệu từ Hàn Quốc chọn mặt gửi vàng đặt Premium Outlet
Đứng trước cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chân sở hữu những mặt bằng kinh doanh “gà đẻ trứng vàng” tại Mega Grand World. Bên cạnh việc bị thuyết phục bởi tổ hợp kinh doanh hiện đại chưa từng có tại miền Bắc, chính sách bán hàng hấp dẫn tại Mega Grand World cũng là động lực để nhà đầu tư xuống tiền khi hỗ trợ người mua tối đa trong những năm đầu, giúp rút ngắn thời gian thu hồi vốn. Theo đó, tại phân khu The Venice, khách mua chỉ cần vốn ban đầu 30% giá trị của bất động sản sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay chỉ 5%/năm trong vòng 30 tháng và ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất; cam kết tiền thuê 5%/năm trong vòng 30 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất với mức 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng, miễn phí 1 năm tiền thuê,…
Tiếp nối phân khu The Venice mang đậm phong cách châu Âu, sắp tới, Mega Grand World Hà Nội ra mắt phân khu The K-Town mang đậm nét Hàn Quốc, với khu K-Legend truyền thông và K-Street hiện đại sôi động. Những con phố Myungdong sầm uất, Hongdae năng động, cởi mở sẽ được tái hiện qua kiến trúc chân thực, kết hợp với các hoạt động văn hoá, lễ hội được Vincom Retail triển khai thường xuyên, đem tới “địa hạt” kinh doanh Premium Outlet một thiên đường mua sắm với các thương hiệu Hàn Quốc được yêu thích trên thế giới. Đây là cơ hội vàng không chỉ cho các nhà đầu tư mà còn cho cả các nhãn hàng muốn đón đầu dòng khách khổng lồ thường xuyên và liên tục đến Mega Grand World Hà Nội.
Dấu ấn văn hoá Hàn lưu biến K-Town trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của mọi lứa tuổi
Với không gian xanh rộng lớn, khoáng đạt cùng những công trình biểu tượng được ví như những “kỳ quan đô thị” như Hồ nước mặn Crystal Lagoon, VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park, Thành phố điểm đến Ocean City nói chung và Mega Grand World nói riêng được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo người dân Thủ đô và du khách tới vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng suốt 365 ngày/năm. Đây là bảo chứng để các nhà đầu tư tự tin đặt địa điểm kinh doanh, đón đầu doanh thu “khủng”.