Thay vì chi hàng trăm triệu cho các dịch vụ liên quan, nhiều người Việt hiện đại có xu hướng sở hữu căn hộ tại các dự án cao cấp với hệ thống tiện ích đầy đủ từ sức khỏe, làm việc, vui chơi – giải trí đến kết nối cộng đồng và gia đình.
Chi hàng trăm triệu/năm cho các tiện ích sức khỏe, vui chơi, giải trí
Dù tất bật quản lý một thương hiệu thời trang, chị Thùy Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn cố gắng thu xếp thời gian cho các hoạt động gia tăng sức khỏe và giải trí, gắn kết với gia đình.
“Mỗi tháng, mình chi khoảng 2 triệu cho thẻ tập gym và hơn 5 triệu cho các nhu cầu giải trí gia đình như: xem phim, đưa con đi bơi, khu vui chơi, thêm vài triệu tiền xăng xe, gửi xe nữa. Tính sơ qua không dưới chục triệu/tháng – hơn trăm triệu/năm – cho các hoạt động này. Tốn kém là thế nhưng các trung tâm thương mại thường rất đông đúc vào cuối tuần, chưa kể quãng đường di chuyển lại đầy khói bụi, ô nhiễm”, chị nói.
Cùng chung mối quan tâm đến sự cân bằng trong cuộc sống, anh Minh Quân (Quản lý kinh doanh một hãng xe hơi tại Nam Từ Liêm, Hà Nội) than thở: “Có nhiều ngày đi tiếp khách, ăn uống với đối tác xong thì đã 8-9 giờ tối. Nhiều khi mình muốn tranh thủ chạy bộ hay đi dạo một tí cho thoáng, mà công viên lại cách xa nhà quá. Vì thế mình đang cân nhắc chuyển sang sống ở khu vực nào tích hợp các tiện ích giải trí, sức khỏe ngay gần nhà cho thuận tiện”.
Câu chuyện của chị Thùy Anh hay anh Minh Quân không phải số hiếm trong xã hội ngày nay. Đối với họ, đây là một khoản đầu tư xứng đáng để nâng tầm cuộc sống, tái tạo năng lượng, sức khỏe để làm việc hiệu quả hơn. Sau đại dịch Covid-19 vừa qua, ngày càng nhiều người có ý thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của sức khỏe, giá trị cuộc sống bản thân và kết nối gia đình.
Bộ tiện ích “Nâng tầm giá trị và khẳng định phong cách sống” tại West B – Masteri West Heights
Nhu cầu hiện hữu là vậy, nhưng trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm như hiện nay, không phải dự án nào cũng sở hữu bộ sưu tập tiện ích đa dạng “từ A-Z” như mong muốn của khách hàng.
Một trong những cái tên nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại có thể kể đến tòa West B – Masteri West Heights của nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes.
Thấu hiểu nhu cầu của người Việt, Masterise Homes đã kết hợp cùng các đối tác toàn cầu, kiến tạo nên một không gian sống đầy cảm hứng, cùng bộ sưu tập tiện ích đa dạng nâng tầm phong cách sống chuẩn quốc tế tại tâm điểm Smart City.
Bên cạnh hệ tiện ích chung của đại đô thị, cư dân West B – Masteri West Heights còn có thể tận hưởng 51 tiện ích riêng biệt đáp ứng nhu cầu toàn diện: từ kiến thức, sức khỏe, giải trí đến kết nối cộng đồng và gia đình…
Tại Masteri West Heights, cư dân có thể dễ dàng tìm thấy sự bình yên cho tâm trí với công viên nội khu nhiều tiện ích, được đầu tư bài bản nhất Smart City, đồng thời thư giãn tại các khu tiện ích ngoài trời được bao quanh bởi các yếu tố nước thư thái và cây xanh thanh lọc không khí…
Đối với khách hàng trẻ, tòa West B – Masteri West Heights sẽ là một “thiên đường” với hệ thống tiện ích giải trí thời thượng.
Vào những ngày cuối tuần thảnh thơi, cư dân có thể bơi lội rèn luyện sức khỏe tại bể bơi nội khu hoặc bể bơi tầng thượng giữa lưng chừng trời.
Nhanh nhạy nắm bắt và thấu hiểu lối sống của người Việt hiện đại, tòa West B – Masteri West Heights còn được thiết kế riêng hàng loạt tiện ích cao cấp phục vụ công việc. Tại đây, cư dân có thể đón tiếp khách hàng hoặc đối tác tại sảnh lễ tân được bài trí tinh tế, sang trọng. Khi cần thực hiện các cuộc họp quan trọng hay cần nơi làm việc yên tĩnh, business lounge với nội thất cao cấp sẽ là điểm dừng chân cho các chủ nhân tương lai.
“Ước tính sơ bộ, khi tận hưởng các tiện ích kể trên, một gia đình từ 2-4 thành viên có thể tiết kiệm trên 200 triệu/năm, mà lại không tốn công sức và chi phí di chuyển đến các khu vực lân cận. Nói cách khác, sở hữu một căn hộ tại tòa West B – Masteri West Heights chính là một khoản đầu tư thông minh, vừa được sống tiện nghi vừa tiết kiệm chi phí cho cả gia đình”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
Từ ngày 15/5 cho đến ngày 30/6/2023, khi xác nhận đăng ký và hoàn tất thanh toán tiền đặt trước theo quy định, khách hàng West B – Masteri West Heights sẽ nhận được một chuyến du lịch châu Âu có giá trị lên đến 140 triệu đồng (áp dụng có điều kiện theo chính sách bán hàng). Chương trình được áp dụng cho 300 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công trong thời gian diễn ra ưu đãi.
Thông tin dự án Masteri West Heights:
Hồ trung tâm, Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Địa chỉ nhà mẫu: Cầu Cốc, vườn Nhật, đại đô thị Smart City.
Theo Dân Trí.