Đội ngũ chuyên gia quốc tế, công nghệ hiện đại cùng đơn vị quản lý chuyên nghiệp đem đến chất sống riêng tại Masteri Waterfront.
Kể từ khi tòa nhà cao tầng đầu tiên trên thế giới được xây dựng tại Chicago (Mỹ) vào năm 1884, theo thời gian và sự phát triển của kinh tế, các loại hình căn hộ ngày càng đa dạng. Những tiêu chí đánh giá để phân loại căn hộ cũng được nâng cấp, đặc biệt là phân khúc cao cấp trở lên – loại hình căn hộ dành cho giới thượng lưu.
Tiêu chí mới của căn hộ cao cấp
Theo tạp chí Bất động sản và Thiết kế đô thị Curbed của Mỹ, đối với chung cư cao cấp hiện nay, chỉ nhà đẹp, nội thất tốt thôi là chưa đủ. Shauntá Bruner, chuyên gia nghiên cứu tại công ty bất động sản Delta Associate nhận định bất cứ dự án cao cấp nào cũng có những tiện nghi cơ bản, nhưng một dự án ấn tượng phải có những đột phá về công nghệ và kết nối được cộng đồng cư dân.
Tương tự, bà Vũ Kiều Hạnh – Giám đốc bộ phận Quản lý bất động sản Savills Hà Nội cũng cho rằng việc có một đội ngũ vận hành quốc tế chuyên nghiệp không chỉ giúp các dự án bất động sản hấp dẫn hơn mà còn giúp thiết lập một nền tảng quản lý, vận hành mạnh nhất nhờ việc sử dụng các hệ thống, quy trình và quy định chính xác ngay từ đầu.
Hiện nay, các dự án bất động sản cao cấp hầu hết đều được vận hành bởi một đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp bởi đây là một yếu tố quan trọng đem đến chất lượng dịch vụ và tiện nghi sống cao cấp cho cư dân.
Dịch vụ quản lý vận hành 5 sao tại Masteri Waterfront
Đại diện Masterise Homes cho biết việc chú trọng vào các giá trị tinh thần để xây dựng dịch vụ chất lượng là nền tảng chung để đơn vị tiếp tục mở rộng và nâng cao trải nghiệm cho cư dân. Đặc biệt, tại Masteri Waterfront – khu căn hộ cao cấp đầu tiên của Masterise Homes ở Hà Nội nằm giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân còn được tận hưởng những dịch vụ chuẩn quốc tế từ đơn vị quản lý bất động sản toàn diện Masterise Property Management.
Khu căn hộ luôn có nhân viên dịch vụ khách hàng trực 24/7 tại quầy lễ tân, sẵn sàng phục vụ cư dân 24/24. Khu vực tiền sảnh của tòa nhà cũng được bố trí bảo vệ và nhân viên tiếp tân, đảm bảo sự riêng tư và hỗ trợ tối đa cho cư dân cũng như khách tới thăm. Ngoài ra, bên cạnh tuyến xe bus nội khu của đại đô thị, việc di chuyển của cư dân dự án sẽ trở nên dễ dàng hơn khi Masterise Homes dự kiến triển khai dịch vụ hỗ trợ xe buggy hai chiều di chuyển từ cổng chính đến bãi xe chung của Ocean Park.
Đón đầu xu hướng áp dụng công nghệ vào quản lý và vận hành bất động sản, Masterise Property Management cũng đã phát triển ứng dụng dành riêng cho cư dân. Với ứng dụng này, chủ nhân căn hộ có thể dễ dàng đặt lịch các tiện ích đặc quyền như phòng họp, hồ bơi, phòng gym hay cả khu chơi trong nhà cho trẻ trong một vài thao tác.
Bên cạnh đó, ứng dụng đa năng cũng là cầu nối giữa cư dân và ban quản lý tòa nhà, giúp họ có thể đề đạt các nguyện vọng, yêu cầu của mình như sửa chữa, phản ánh chất lượng dịch vụ… để ban quản lý có thể giải quyết nhanh chóng nhất.
Không chỉ trải nghiệm các dịch vụ toàn diện, cư dân Masteri Waterfront còn được cung cấp danh sách những nhà thầu uy tín để chủ động quyết định thiết kế căn hộ, khẳng định phong cách riêng. Đại diện nhà phát triển cho biết, đây là một điểm cộng khác biệt trong chuỗi dịch vụ chuẩn 5 sao tại Masteri Waterfront.
“Tất cả dịch vụ này được thiết kế để mang đến cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho khách hàng bởi họ có thể yên tâm tài sản và sức khỏe gia đình luôn được giữ gìn vẹn toàn”, ông Julian Wyatt, CEO Masterise Property Management chia sẻ.
Theo VNExpress